Samsung trì hoãn bản cập nhật One UI 7 với lý do “quá bận rộn”

Gần đây, có thông tin cho biết công ty sẽ ra mắt phiên bản beta đầu tiên của One UI 7 vào ngày 29 tháng 7. Tuy nhiên, thông tin mới cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc đã hoãn phát hành giao diện người dùng mới dựa trên hệ điều hành Android 15.

Samsung trì hoãn bản cập nhật One UI 7

Samsung trì hoãn bản cập nhật One UI 7

Nguồn tin hôm nay cho biết, lý do Samsung trì hoãn phát hành bản thử nghiệm One UI 7 một phần là do bản cập nhật One UI 6.1.1. Công ty Hàn Quốc gần đây đã loạt smartphone màn hình gập mới là Galaxy Z Fold6 và Z Flip6. Tính năng đáng chú ý nhất của những chiếc điện thoại này là One UI 6.1.1 dựa trên Android với loạt tính năng AI thú vị đi kèm. Hiện tại, công ty đang chuẩn bị mang những tính năng này đến nhiều người dùng hơn bằng cách tung ra bản cập nhật One UI 6.1.1 cho các smartphone Galaxy khác.

Tuy nhiên, trong khi Samsung đang bận rộn phân phối bản cập nhật One UI 6.1.1, họ cũng lo ngại về việc khởi chạy bản beta One UI 7 dựa trên Android 15. Theo nguồn tin rò rỉ, công ty Hàn Quốc lo ngại rằng việc làm như vậy có thể khiến người dùng mất tập trung và làm giảm tác động của One UI 6.1.1. Ngoài ra, họ muốn tránh mọi sự cố kỹ thuật phát sinh.

Hơn nữa, các báo cáo từ những người có quyền truy cập sớm vào One UI 7 mô tả nó là "rất có vấn đề" dường như xác nhận điều này. Có vẻ như bản beta Android 15 đầu tiên của Samsung bị trì hoãn vì công ty đang bận rộn phát hành One UI 6.1.1 mới cho các thiết bị Galaxy cũ hơn. Do đó, hy vọng công ty sẽ sớm phát hành One UI 7 cho người dùng.

Nguồn: Gizmochina

Rate this post
x