Samsung ra mắt thẻ nhớ microSD Pro Plus và Evo Plus 1TB với tốc độ đọc lên tới 180MB/giây

Các sản phẩm mới này tận dụng công nghệ V-NAND (V8) thế hệ thứ tám của Samsung, nâng cao hiệu suất và độ tin cậy của chúng.

Samsung ra mắt thẻ nhớ microSD Pro Plus và Evo Plus 1TB

Samsung ra mắt thẻ nhớ microSD Pro Plus và Evo Plus 1TB

Về hiệu suất, thẻ nhớ microSD Pro Plus cung cấp tốc độ đọc ấn tượng lên đến 180MB/giây và tốc độ ghi tối đa 130MB/giây. Nó cũng hỗ trợ UHS Speed ​​Class 3 và Video Speed ​​Class 30, những chuẩn cần thiết để tạo nội dung chất lượng cao, đặc biệt là để quay video 4K UHD. Ngoài ra, thẻ Pro Plus còn có A2 Application Performance, giúp tăng cường hiệu quả sử dụng.

Thẻ Evo Plus dù ở phân khúc thấp hơn nhưng vẫn mang lại hiệu suất mạnh mẽ với tốc độ đọc lên đến 160MB/giây. Nó cũng hỗ trợ U3 Speed ​​Grade và V30 video speed class nên phù hợp với nhu cầu lưu trữ dữ liệu hàng ngày và đa nhiệm của người dùng. Thẻ Evo Plus cũng được trang bị A2 Application Performance.

Thẻ nhớ microSD Pro Plus và Evo Plus mới có nhiều tùy chọn bộ nhớ, từ 128GB đến 1TB. Evo Plus thậm chí còn cung cấp thêm tùy chọn 64GB. Chúng đều được thiết kế để có độ bền cao, với khả năng chịu được nước, nhiệt độ cao, tia X, từ trường, rơi rớt và hao mòn thông thường.

Hiện bạn có thể mua các thẻ nhớ này trên trang web của Samsung và một số nhà bán lẻ toàn cầu. Chúng được bảo hành có giới hạn 10 năm để bạn an tâm sử dụng. Về giá bán, thẻ nhớ microSD Pro Plus có giá khởi điểm là 24.99 USD (khoảng 630 ngàn đồng) cho model 128GB và lên đến 153.99 USD (khoảng 3.88 triệu đồng) cho biến thể 1TB. Thẻ nhớ microSD Evo Plus có giá khởi điểm là 12.99 USD (khoảng 330 ngàn đồng) cho biến thể 64GB, với phiên bản 1TB có giá là 131.99 USD (khoảng 3.33 triệu đồng).

Nguồn: Gizmochina

Rate this post
x