realme Watch S2 ra mắt: Tính năng AI thông minh, 4GB bộ nhớ trong, giá từ 1.5 triệu đồng

realme Watch S2 được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và còn có khả năng lưu trữ nhạc, cho phép người dùng phát nhạc trực tiếp từ thiết bị đeo tay.

realme Watch S2 sở hữu nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

realme Watch S2 sở hữu nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

realme Watch S2 được thiết kế với mặt đồng hồ hình tròn và thân máy bằng thép không gỉ có kết cấu tinh xảo. Thiết bị này đạt chứng nhận IP68, có khả năng kháng nước lên đến độ sâu 5 mét. Bên phải của đồng hồ có một núm xoay và một nút bấm vật lý. Màn hình của đồng hồ là loại AMOLED, kích thước 1.43 inch, độ phân giải 466 x 466 pixel và độ sáng tối đa 600 nits. Ngoài ra, đồng hồ còn có tính năng tạo mặt đồng hồ cá nhân hóa sử dụng công nghệ AI text-to-image.

Về mặt sức khỏe và thể chất, realme Watch S2 được trang bị các cảm biến đo nhịp tim, cảm biến SpO2 để đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ và chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ. Đồng hồ hỗ trợ hơn 110 chế độ thể thao và có khả năng nhận diện tự động các hoạt động. Ngoài ra, thiết bị còn có các tính năng nhắc nhở vận động và uống nước.

Các lựa chọn màu sắc của realme Watch S2

Các lựa chọn màu sắc của realme Watch S2

realme Watch S2 còn nổi bật với Super AI Engine và AI Personal Assistant được hỗ trợ bởi ChatGPT 3.5. Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói hoặc đặt câu hỏi thông qua ứng dụng realme Link. Giao diện người dùng của đồng hồ mượt mà và rõ ràng, mang đến trải nghiệm sử dụng tốt. Đồng hồ có bộ nhớ trong 4GB để phát nhạc mà không cần kết nối với điện thoại.

Thiết bị còn được trang bị chip Bluetooth hai chế độ, loa và micro tích hợp cho phép gọi điện với chất lượng âm thanh rõ ràng. Một số tính năng tiện lợi khác của Watch S2 bao gồm điều khiển camera và nhạc, nhắc nhở sự kiện, cập nhật thời tiết và nhiều tính năng khác. Pin của đồng hồ có dung lượng 380mAh, được cho là có thể sử dụng lên đến 20 ngày sau mỗi lần sạc đầy.

Realme Watch S2 sẽ có hai phiên bản màu đen và bạc với giá bán là 4999 Rs (khoảng 1.5 triệu đồng). Phiên bản dây đeo thép màu xám sẽ có giá 5299 Rs (khoảng 1.6 triệu đồng).

Nguồn: Gizmochina

Rate this post
x