OpenAI giới thiệu chế độ giọng nói GPT-4 ưu việt hơn cho người dùng ChatGPT Plus

OpenAI mới đây vừa công bố việc triển khai dần dần chế độ giọng nói GPT-4 mới cho những người đăng ký ChatGPT Plus. Tính năng này cho phép trò chuyện tự nhiên hơn trong thời gian thực với AI.

OpenAI giới thiệu chế độ giọng nói GPT-4 ưu việt hơn

OpenAI giới thiệu chế độ giọng nói GPT-4 ưu việt hơn

Theo trang Gizmochina, chế độ giọng nói mới của OpenAI đại diện cho một bước tiến đáng kể trong công nghệ AI, có khả năng hiểu và phản hồi đầu vào giọng nói với độ trôi chảy như con người và giảm độ trễ. OpenAI đã nhấn mạnh cam kết phát triển có trách nhiệm, đảm bảo mô hình có thể xác định và từ chối chính xác nội dung không phù hợp.

Tại sự kiện của OpenAI, chế độ giọng nói mới này cho thấy khả năng hoạt động vượt trội hơn đáng kể so với chế độ giọng nói hiện tại của ChatGPT. Trên sân khấu, các nhân viên của OpenAI đã có thể ngắt lời và yêu cầu chatbot kể câu chuyện theo nhiều cách khác nhau, nó đã điều chỉnh phản hồi của mình một cách mượt mà để đáp ứng các yêu cầu đó.

Ban đầu chỉ dành cho một nhóm người dùng được chọn, chế độ giọng nói GPT-4 mới dự kiến ​​sẽ có thể truy cập được cho tất cả người đăng ký ChatGPT Plus vào mùa thu năm nay. Sự phát triển mới nhất này là một dấu hiệu rõ ràng về sự tận tâm của OpenAI trong việc thúc đẩy ranh giới của khả năng AI và nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Nguồn: Gizmochina

Rate this post
x