Hé lộ thông tin thú vị về hệ thống camera Redmi Note 14 Pro Plus

Theo các nguồn, loạt Redmi Note thế hệ mới bao gồm 3 model là Redmi Note 14, Redmi Note 14 Pro và Redmi Note 14 Pro+. Hôm nay, thông tin về camera của biến thể “Pro+” cao cấp nhất đã được tiết lộ.

Cụ thể, tài khoản X có tên Kartikey Singh, người thường xuyên chia sẻ thông tin chi tiết về các sản phẩm của Xiaomi, đã tiết lộ những tin tức mới về camera của Redmi Note 14 Pro+. Đáng ngạc nhiên là thông tin bị rò rỉ cho thấy đây là bản hạ cấp chứ không phải nâng cấp.

Theo Singh, Redmi Note 14 Pro+ sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP. Đây là sự hạ cấp so với mẫu máy tiền nhiệm Redmi Note 13 Pro+, vốn có camera chính 200MP. Tuy nhiên, Xiaomi có thể bù đắp bằng cảm biến hình ảnh tốt hơn.

Redmi Note 14 Pro bị hạ cấp độ phân giải camera so với thế hệ trước

Redmi Note 14 Pro bị hạ cấp độ phân giải camera so với thế hệ trước

Hai camera còn lại dự kiến ​​sẽ giống như trước: ống kính góc siêu rộng 8MP và máy ảnh macro 2MP. Điều thú vị là người đưa tin cho biết Xiaomi ban đầu có kế hoạch đưa vào ống kính tele nhưng đã quyết định loại bỏ.

Ngoài ra, một báo cáo từ đầu tuần này cho biết Redmi Note 14 Pro+ có thể sở hữu màn hình OLED cong độ phân giải 1.5K, khung nhựa và cảm biến vân tay quang học trong màn hình để bảo mật. Bên trong, điện thoại được đồn đoán sử dụng chipset Dimensity, được xây dựng bằng quy trình 4nm thế hệ thứ hai của TSMC, với xung nhịp tối đa lên tới 3GHz. Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng có thể đó là chip Dimensity 7350 mới của MediaTek.

Nguồn: Gizmochina

Rate this post
x