Tại Xiaomi Hải Phòng, việc mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất luôn là trọng tâm ưu tiên hàng đầu chúng tôi.
Cam Kết Giá & Dịch Vụ Tốt Nhất của chúng tôi bao gồm việc nỗ lực phục vụ khách hàng tốt nhất và giá rẻ nhất trong việc mua sắm các sản phẩm tại đây.
Đừng ngại nhắn tin cho chúng tôi và đưa ra giá rẻ nhất mà bạn được báo. Chúng tôi sẽ bán cho bạn mức giá thấp hơn và dịch vụ tốt hơn.
Nếu bạn không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0948869866 - 0848869866 hoặc gửi tin nhắn Zalo cho tôi và tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn.
Chính sách kiểm hàng
Liên hệ
Quyền lợi khi mua tại Xiaomi Hải Phòng
Giá có thể thấp hơn - Kiểm tra ngay
Chính sách hậu mãi
1
Cam kết chính hãng (Hoàn tiền 200%)
2
Miễn phí công sửa chữa (Sau khi hết bảo hành)
3
Góp ý khiếu nại (Liên hệ: 0948869866)
Thông tin chi tiết
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Định nghĩa
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Tivi Xiaomi Hải Phòng gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Quy định
Thời điểm kiểm hàng
Tivi Xiaomi Hải Phòng chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Tivi Xiaomi Hải Phòng xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0948869866 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Tivi Xiaomi Hải Phòng đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Tivi Xiaomi Hải Phòng sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp Tivi Xiaomi Hải Phòng đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Người dùng có thể liên hệ tới Hotline: 0836315468 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
Thông số kỹ thuật
Đánh giá (0)
- 5 0 Rất hài lòng
- 4 0 Hài lòng
- 3 0 Bình thường
- 2 0 Không hài lòng
- 1 0 Rất tệ
Chia sẻ nhận xét của bạn về sản phẩm này